Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Serum - Tinh chất dưỡng sâu ngăn ngừa lão hóa da

Serum thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, chống lão hoá

Made in Israel

1. Công dụng:
Serum là "tinh chất" dưỡng da, thấm sâu vào lớp hạ bì nên mang đến hiệu quả tốt hơn, nhanh chóng hơn và trong thời gian ngắn hơn đối với việc chăm sóc da. 

2. Thành phần:
- Moraz serum được chiết xuất từ quả lựu & cây polygonum (loài thực vật được trồng ở Israel và một số nước, không có ở Việt Nam), giàu chất chống oxy hoá, các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho da. 
- Sản phẩm thảo dược không chứa Paraben, không SLS, không dẫn xuất dầu mỏ nên rất an toàn, không nhờn, phù hợp cho mọi loại da.

3. Hướng dẫn sử dụng:
Rửa sạch mặt, thoa một lượng nhỏ serum (bằng hạt đỗ) và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da. Để tầm 20-30’ trước khi dùng các bước dưỡng khác để serum đạt hiệu quả tốt nhất. Để có hiệu quả dưỡng da nhanh và lâu bền, cần sử dụng serum với các loại kem dưỡng ngày & đêm như Moraz day cream, night cream hoặc Lightening.

4. Lưu ý:
HSD sản phẩm: 30 tháng khi còn nguyên bao bì, 12 tháng kể từ khi mở nắp. 

Giá: 1518k/hộp
Dung tích: 30ml

1 nhận xét:

  1. Bạn dùng nên dùng các sản phẩm cao cấp serum chống lão hóa để thấy hiệu quả rõ rệt .Đây là sản phẩm đầu tiên chống lão hóa da, kích hích khả năng tái tạo làm da tự nhiên của cơ thể giúp bổ sung và chữa lành da.

    Trả lờiXóa