Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Canxi Density – Canxi vô định hình đến từ Isarel giành cho bà bầu, người già, người bị loãng xương, gãy xương…

Canxi là một khoáng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể con người, là thành phần chủ yếu cấu tạo nên xương và răng, không thể thiếu trong quá trình đông máu..Rất nhiều bệnh lien quan đến việc thiếu hụt canxi như gai cột sống, thoái hóa xương, đau lưng, vai….
Chứng đau lưng khi mang thai ở các bà mẹ

Bổ sung canxi là một việc làm quan trọng để cơ thể khỏe mạnh và hoạt động tốt thế nhưng đôi khi chúng ta vẫn mắc sai lầm khiến cho việc bổ sung canxi không đem lại hiệu quả. Bằng nhiều cách khác nhau như uống sữa, ăn rau củ quả, phomai… thì uống canxi là một cách bổ xung canxi có hiệu quả cao nhất, cơ thể hấp thụ được lượng canxi nhiều nhất.
      Lượng canxi có trong các viên bổ sung canxi trên thị trường hiện nay, có thể kết hợp hoặc không kết hợp với vitamin D, là rất hạn chế. Không thể khẳng định hiệu quả của các sản phẩm này trong việc điều trị chứng loãng xương và ngăn ngừa gãy xương do khả năng hấp thụ rất hạn chế. Ngược lại, canxi vô định hình có trong DENSITY có khả năng hấp thụ trung bình cao gấp hai lần so với các thế hệ bổ sung canxi trước đó. Đây là dòng bổ sung canxi duy nhất đã được chứng minh lâm sàng có khả năng phòng ngừa hiệu quả chứng loãng xương, kích thích quá trình tái tạo xương và thậm chí có khả năng phòng tránh gãy xương.

       Nghiên cứu đột phá chỉ ra rằng phương pháp trị liệu nhờ canxi mới này có thể
trở thành phương thức mới rất hiệu quả trong việc điều trị chứng loãng xương, suy tuyến cận giáp và hàng loạt các bệnh liên quan tới canxi khác
       Amorphical là công ty dược phẩm tiên phong tại Israel. Amorphical được thành lập vào năm 2004. Công ty chuyên phát triển và sản xuất loại canxi độc đáo nhất: Canxi cacbonat vô định hình (ACC). Dòng sản phẩm chính của công ty là Thực phẩm chức năng Density – một thế hệ canxi mới.
Tôm xanh nuôi trên sa mạc Arava. Loài tôm này có thể thay vỏ và lớp vỏ trở nên cứng cáp như thường trong vòng 3 ngày trong môi trường nước ngọt trong khi các loài tôm cua nước mặn khác cần đến 3 tuần mới làm được điều đó.


       Cơ chế sản sinh canxi của nó đã là "nguồn cảm hứng" để chủ trang trại & các nhà khoa học Israel nghiên cứu và bào chế thành công canxi vô định hình Density - loại canxi mà người dùng có thể dùng khi đói và dùng vào buổi tối. Hiện nay, ngoài tác dụng bổ sung canxi cho cơ thể thì Density đã và đang được một số bệnh nhân ung thư ở Israel sử dụng cho kết quả khả quan. Density làm các cơn đau về xương giảm đi và biến mất lúc nào không hay. Có những người bị gãy xương, khi dùng Density, xương liền nhanh đáng kinh ngạc. Việc kiểm nghiệm lâm sàng vẫn đang tiếp tục ở Israel & Mỹ để hoàn thiện các công trình nghiên cứu chính thức của hãng
    Density là dòng bổ sung canxi duy nhất đã được chứng minh lâm sàng có khả năng phòng ngừa hiệu quả chứng loãng xương, kích thích quá trình tái tạo xương, thậm chí có khả năng phòng tránh gãy xương. Các kết quả kiểm định cho thấy canxi Density giúp:
- Làm giảm tỷ lệ loãng xương xuống 50%
- Tăng tỷ lệ tái tạo xương thêm 34%
- Tăng tỷ lệ chắc xương thêm 37%
Là loại canxi có độ hấp thụ cao hơn 2 lần so với canxi thông thường, không gây sỏi. 
Density uống ngày 2 viên, có thể uống trước bữa ăn và uống vào buổi.
Đóng gói hộp 60v, Density được dùng hàng ngày hoặc 1 năm bổ sung 2-3.
Gía thành: 2300k/hộp

Liên hệ: Thúy- 0934514008

2 nhận xét:

  1. Mua sản phẩm này ở đâu vây

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bạn mua ở đây này https://lifesharedbybeto.com/product/canxi-density-canxi-vo-dinh-hinh-nhap-khau-tu-israel/

      Xóa