Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Shimon Rimon - cựu chiến binh nổi tiếng tại Israel-và câu chuyện về canxi Density

Người đàn ông này có tên là Shimon Rimon nhưng ở Israel người ta gọi ông là Kushi (người đàn ông da màu). Ông là một cựu chiến binh nổi tiếng tại Israel bởi tài thoắt ẩn, thoắt hiện trên sa mạc rồi bằng qua biên giới giữa Jordan & Israel một cách bí ẩn mà không ai phát hiện ra (trong khi rất nhiều đồng đội trước & sau đó đã không thành công, phải bỏ mạng. Mọi người có thể search thông tin về ông qua Google nhé, nhắc đến Kushi, rất nhiều người Israel thấy thân quen.
Cách đây 5 năm, khi ông phát hiện ra mình bị ung thư thì đã ở giai đoạn cuối, tế bào ung thư đã di căn khắp cơ thể. Bác sỹ nói với ông: "Lehizdakot Al Hatziud" (Clear and get released of your belongings). Nghĩa là: Hãy mang cho hết của cải tài sản đi, bởi vì bác sỹ dự đoán ông không sống được bao lâu nữa. Thế là Kushi gọi 13 người con đến để gửi gắm di chúc, chờ ngày…ra đi. Và rồi một ngày nọ, khi biết tin Kushi bị ung thư, Yossi Ben - người nông dân chủ trang trại tôm xanh huyền thoại, mang một bọc bột đến bảo Kushi dùng. Không có gì để mất, Kushi dùng rất bột đó rất chăm chỉ. Hai tháng rồi ba tháng trôi qua, Kushi thấy người khỏe mạnh, tỉnh táo, mãi chưa thấy Chúa Trời gọi đi. Cho đến nay, đã 5 năm trôi qua, Kushi hoàn toàn khỏe mạnh, rắn rỏi, chạy nhảy tưng bừng và định đi…bắt đền bác sỹ vì đã trót cho hết của cải đi rồi.
Cái thứ bột mà Yossi Ben mang đến cho Kushi uống chính là Density ngày nay của chúng ta. Cách đây 5 năm, Density lúc đó mới chỉ là sản phẩm của sự phát minh, đang trong phòng thí nghiệm chứ chưa có hình dạng như bây giờ. Kushi cùng với rất nhiều bệnh nhân ung thư khác ở Israel đã & đang tiếp tục sử dụng Density trong quá trình điều trị ung thư. Hi vọng rằng, hãng và các nhà khoa học sẽ sớm hoàn thiện các nghiên cứu của mình để mang lại nhiều niềm hi vọng của các bệnh nhân của căn bệnh tử thần này.

https://www.youtube.com/watch?v=FmITxmFhAHk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét