Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

5 Bước để bạn chắc chắn có 1 làn da đẹp từ trong lấn ngoài

Bước 1: Làm sạch da
- Đây là bước đầu tiên và cũng là bước quan trọng nhất của cả quá trình chăm sóc da. Nếu da bạn được làm sạch đúng cách thì sẽ các sản phẩm dưỡng da tiếp theo phát huy tác dụng tối đa, còn ngược lại nếu chất bẩn không được làm sạch thì sẽ gây ra tình trạng tắc lỗ chân lông -> da sẽ bị các em mụn ghé thăm.

Bước 2: Làm sạch sâu bằng Toner (Nước hoa hồng)
- Thoa Toner (hay còn gọi là nước hoa hồng). Dung dịch này làm săn chắc da và cân bằng độ pH trên da.
Bước 3: Sử dụng serum.
- Tinh chất này nhằm làm chậm quá trình lão hóa, tăng lượng collagen, làm mờ các vết thâm trên da, làm da thêm sáng và đặc biệt là giúp hấp thụ kem dưỡng nhanh hơn ở bước tiếp theo.
Bước 4: Dưỡng ẩm cho da
- Độ ẩm chính là bí quyết để có làn da đẹp. Da được cung cấp đủ ẩm sẽ có độ căng bóng, nhìn hồng hào và có sức sống hơn. Đặc biệt là da sẽ "trẻ mãi không già" , lâu lão hoá hơn là da khô đấy nhé.
Bước 5: Bảo vệ da
- Luôn sử dụng kem chống nắng vào ban ngày. Tia cực tím là một trong những kẻ thù số một và nguy hiểm nhất gây hại đến làn da của chúng ta. Nếu không được bảo vệ sớm và đúng cách thì làn da của chúng ta sẽ mau yếu đi và bị " xuống cấp ". Nhanh lão hoá, tàn nhang, nám..... Mà nếu đã bị thì KHÔNG CÓ CÁCH NÀO chữa trị hoàn toàn, chỉ có thể làm giảm đi mà thôi và bạn cũng sẽ phải chi 1 số tiền không nhỏ cho việc này. Nên sử dụng kem chống nắng có SPF <= 50 nhé.
P/S: Trên đây là 5 bước dưỡng da CƠ BẢN mà dù da bạn có thuộc loại nào đi chăng nữa thì cũng nên áp dụng. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại da mà chọn sản phẩm phù hợp nhé😙

2 nhận xét:

  1. Chuẩn luôn, dù sao khâu đầu tiên phải luôn làm sạch da nên chọn sữa rửa mặt phục hồi da tốt , sau đó quan trọng cũng không thể thiếu là bộ kem dưỡng da ban ngày và dưỡng da ban đêm nữa nhé, vid môi trường bên ngoài nhiều tác nhân độc hại lắm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tùy từng loại da mà lựa chọn loại phù hợp bạn nhỉ <3

      Xóa