Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Nói không với kháng sinh: Tăng đề kháng

Giao mùa luôn là nỗi lo của các ông bố bà mẹ về vấn đề sức khỏe của con. Nay Ad xin giới thiệu bộ sản phẩm tăng sức đề kháng, phòng chống các vấn đề mũi họng, hô hấp. Các sản phẩm này hoàn toàn chiết xuất thảo dược thiên nhiên, an toàn cho trẻ sơ sinh, bà bầu.
Ad xin giới thiệu bộ sản phẩm này lần lượt từ trái qua phải theo hình bên dưới
- Nose Ease (lọ màu xanh có hình em bé) là dầu chống cảm lạnh, chống nghẹt mũi, sổ mũi. Bố mẹ bôi hàng ngày cho con vào các vùng mũi, cổ, ngực, lưng, gan bàn chân.
- Xịt họng, xịt kháng khuẩn (lọ thứ hai cạnh Nose Ease): có tác dụng kháng khuẩn, tránh lây nhiễm, giúp các bé phòng tránh được các bệnh khi tiếp xúc với môi trường đông người như: đi mẫu giáo, đến bệnh viện, công viên... Bố mẹ xịt hàng ngày vào cổ họng, hoặc quanh quần áo, khăn yếm của con. Ngoài ra xịt họng còn có tác dụng giảm sưng đau, ngứa rát cố họng khi bị ho, viêm họng
- Synergy blend (lọ nhỏ nằm ở giữa): đây là tinh dầu chấm vòm miệng, thông qua các mao mạch ở vom miệng thông lên mũi rồi xuống cổ họng cực kỳ hiệu quả trong các trường hợp nghẹt mũi, viêm họng. Bố mẹ nên dùng hàng ngày cho con rất tốt cho hệ hô hấp, phổi và phế quản. Ngoài ra với trẻ dưới 2 tuổi, tinh dầu còn có tác dụng rất tốt trong việc hạ sốt, bôi tinh dầu vào gan bàn chân của bé giúp hạ sốt nhanh chóng.
- Sambuc: Siro tăng sức đề kháng, dùng hàng ngày cho con phòng chống các vấn đề về cảm cúm, ốm sốt. Ngoài ra trong trường hợp bé bị sốt người mệt mỏi quấy khóc, dùng sambuc có tác dụng tăng đề kháng giúp bé giảm mệt mỏi.
- Baby winter: tinh dầu mát xa tăng đề kháng, phòng bệnh. Một trong các cách sử dụng tinh dầu hiệu quả để đưa vào cơ thể chính là thông qua mát xa. Tinh dầu mát xa giúp giữ ấm cơ thể, tăng đề kháng tự nhiên. Bố mẹ mát xa cho con hàng ngày vào vùng ngực, lưng sau khi tắm cho con
Với bộ sản phẩm tăng đề kháng, phòng bệnh dưới đây, các bố mẹ không còn phải lo lắng về sức khỏe của các bé nữa, hãy cùng Ad nói không với kháng sinh nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét