Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Kem làm sáng da, chống sạm, giúp da đều màu, trông hồng hào, mịn màng

Trước đây, tớ theo chủ nghĩa đẹp tự nhiên, không son, không phấn, không kem dưỡng...Sau 1 lần đi chơi được chị bạn đánh cho tý son, mình nhìn khác hẳn thì tớ bắt đầu dùng son :) và tìm hiểu kem dưỡng da. Và lightening là loại kem dưỡng da đầu tiên mình dùng vì nó không chứa Paraben & SLS - tác nhân gây ung thư.
Kem sáng da Lightening thuộc dòng sp dành cho bà bầu nên vô cùng an toàn cho người sử dụng, không chứa Paraben & SLS (Trên hộp kem có ký hiệu Pregnancy, Free Paraben & SLS)
1. Công dụng:
- Kem với mùi thơm mát, dịu nhẹ, tinh chất chiết xuất từ thảo mộc, và các thành phần tự nhiên, giúp sáng da, và ngăn ngừa những vùng da tối màu, cung cấp độ ẩm, làm giảm sự khô da, dưỡng da tuyệt đối an toàn.
- Kem có tác dụng làm sáng da, giảm các đốm thâm đen do nội tiết, do mụn, sẹo gây ra. Có thể dùng ở mặt, ngực, nách, bụng, vv...trong thai kỳ & sau khi sinh đối với các mẹ mang bầu, dùng thường xuyên dưỡng da cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

2. Thành phần:
Chiết xuất: Polygonum, Vitamin C, Axit Phytic

3. Hướng dẫn sử dụng:
Làm sạch mặt, thoa một lượng kem tương đối lên vùng da tối màu. Mát xa cho đến khi kem thấm vào da. Sử dụng hai lần một ngày, sáng và tối

4. Lưu ý:
- HSD sản phẩm: 30 tháng khi còn nguyên bao bì, 3 tháng kể từ khi mở nắp. HSD ngắn kể từ khi mở nắp lý do là kem này được làm từ các thành phần tự nhiên, chiết xuất từ thảo mộc, khi tiếp xúc với không khí, hiệu quả của tinh chất sẽ mất đi theo thời gian.
- Sản phẩm ko có CHẤT TẨY TRẮNG nên không được gọi là WHITENING mà nó là LIGHTENING. Sản phẩm giúp làm sáng da, khỏe, đều màu.
Giá 530k/tuýp

1 nhận xét: